Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon Việt Sub (2024)RSS Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon Việt Sub (2024)
Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (21/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Vương quốc Vàng bị một pháp sư điên loạn đánh chìm dưới lòng đất, vua của nó xuất hiện, hứa trao toàn bộ kho báu của mình cho bất kỳ ai đánh bại tên pháp sư đó, trước khi tan thành tro bụi. Các bang hội được thúc đẩy bởi lời hứa này, vượt qua ngục tối mê cung để tìm kiếm pháp sư.
Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No Koto

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No KotoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Sau 3 năm làm việc cho một công ty đen, Akira đã kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng một buổi sáng nọ, những gì anh thấy trên đường đi làm là một đống Zombies?! Akira sẽ sống cuộc sống của mình như thế nào trong một thế giới đã hoàn toàn thay đổi chỉ sau một đêm đây!?

Dr. Stone: Stone Wars Dr. Stone Second Season

Dr. Stone: Stone Wars Dr. Stone Second SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Vào một ngày định mệnh, toàn thể nhân loại đã bị hoá thành đá bởi một tia sáng kì lạ. Nhiều thiên niên kỷ trôi qua, cậu học sinh trung học Taiju đã thức tỉnh, đập vỡ lớp đá kia và bước ra khỏi thế giới bên ngoài. Trước mắt cậu là hàng loạt những pho tượng đá của nhiều người. Tuy nhiên, cậu không một mình

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys PatriotismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Nhân vật chính của chúng ta chính là James Moriarty, một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong phim này, cậu là một đứa trẻ mồ hôi, cậu đã có được cái tên William James Moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình Moriarty. Khi còn trẻ, cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước Anh gây ra.

Unknown2024-05-24 13:09:09

Dungeon Meshi: Mỹ Vị Hầm Ngục - Dungeon Food: Delicious In Dungeon Việt Sub (2024)

sau khi vương quốc vàng bị một pháp sư điên loạn đánh chìm dưới lòng đất vua của nó xuất hiện hứa trao toàn bộ kho báu của mình cho bất kỳ ai đánh bại tên pháp sư đó trước khi tan thành tro bụi các bang hội được thúc đẩy bởi lời hứa này vượt qua ngục tối mê cung để tìm kiếm pháp sưdungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,xem phim dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,download dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,xem online dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục hd,xem dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục nhanh,tai phim dungeon meshi,mỹ vị hầm ngục,dungeon food,delicious in dungeon,xem phim dungeon food,delicious in dungeon,download dungeon food,delicious in dungeon,xem online dungeon food,delicious in dungeon hd,xem dungeon food,delicious in dungeon nhanh,tai phim dungeon food,delicious in dungeon