Triều Đại Của Siêu Nhân Reign Of The Supermen.Diễn Viên: Sebastian Cavazza,Stoya,Marusa Majer

Triều Đại Của Siêu Nhân Reign Of The SupermenThuyết Minh Năm: 2019

Chuyện xảy ra , sáu tháng sau sự hy sinh của Superman để đánh bại Doomsday , thì đột nhiên xuất hiện thêm bốn phiên bản mới, khác nhau của Superman : Superboy , Steel , Cyborg Superman và Eradicator . Mỗi người trong số họ đều khác nhau về tính cách và phong cách chống tội phạm so với Người Đàn Ông Thép, khiến cả thế giới đặt câu hỏi, họ là ai

Cấp 16 Level 16.Diễn Viên: Sebastian Cavazza,Stoya,Marusa Majer

Cấp 16 Level 16Việt Sub Năm: 2019

Vivien mười sáu tuổi bị mắc kẹt trong Học viện Vestalis, một trường nội trú giống như nhà tù, tự giữ mình và không quan hệ với ai. Cho đến khi cô được đoàn tụ với Sophia - người bạn cũ đã phản bội cô. Các cô gái cùng nhau bắt tay vào một cuộc tìm kiếm nguy hiểm để khám phá ra sự thật kinh hoàng đằng sau sự giam cầm của họ. Để chạy thoát vì cuộc sống của họ, các cô gái phải tìm cách tự cứu lấy mình.

Cậu Bé Khai Thác Gió The Boy Who Harnessed The Wind.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Maxwell Simba,Felix Lemburo

Cậu Bé Khai Thác Gió The Boy Who Harnessed The WindViệt Sub Năm: 2019

Boy Who Harnessed the Wind nói về thiếu niên Kamkwamba (do Maxwell Samba, một diễn viên mới vào nghề đóng) 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại Malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí. Lẻn vào thư viện trường, cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha Trywell (Chiwetel Ejiofor đóng) để lắp ráp một cối xay gió, cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đó.

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second Part.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Maxwell Simba,Felix Lemburo

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second PartViệt Sub Năm: 2019

thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt).

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ Abominable.Diễn Viên: Ken Watanabe,Millie Bobby Brown,Kyle Chandler,Vera Farmiga,Oshea Jackson Jr

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ AbominableChưa Sub Năm: 2019

Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai) chạm trán với một Người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”.

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp Booksmart.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp BooksmartViệt Sub Năm: 2019

giới thiệu người xem về đôi bạn thân Molly và Amy. Họ đã dành trọn những năm tháng cấp 3 để học hành thật giỏi, vì mục tiêu lọt vào được những trường đại học danh giá nhất nước Mỹ. Vào ngày cuối cùng của năm học, Molly chợt phát hiện ra các bạn học cùng lớp mình cũng đã được vào các trường đại học danh giá kia, cho dù họ đã dành phần lớn thời gian để ăn chơi và tiệc tùng.

Mồi Câu Bait.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Mồi Câu BaitViệt Sub Năm: 2019

Martin là một ngư dân không có thuyền, anh trai Steven đã tái sử dụng nó như một du khách du lịch. Với ngôi nhà thời thơ ấu của họ giờ là nơi kiếm tiền của Luân Đôn, Martin được chuyển đến khu bất động sản phía trên bến cảng.

Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp Zombieland: Double Tap.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp Zombieland: Double TapThuyết Minh Năm: 2019

Sau 10 năm dài đẵng đằng, Zombieland 2 đã chính thức trở lại với mốc thời gian 10 năm tương tự ngoài thực tế. Double Tap tiếp tục xoay quanh nhóm nhân vật chính lầy lội gồm: Columbus (Jesse Eisenberg) - thanh niên mọt sách nhút nhát luôn trung thành theo bộ nguyên tắc sinh tồn do cậu đề ra

Code Geass: Fukkatsu No Lelouch Lelouch Of The Resurrection.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Code Geass: Fukkatsu No Lelouch Lelouch Of The ResurrectionThuyết Minh Năm: 2019

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Cencoroll 2 Cencoroll Connect.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Cencoroll 2 Cencoroll ConnectViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện của Cencoroll bắt đầu khi một con quái vật đột ngột xuất hiện khi cư dân trong thị trấn vô cùng hoảng sợ, chỉ trừ cô gái tên Yuki và cậu bạn cùng trường Tetsu. Tetsu tình cờ có một con thú cưng kì quặc tên là Cenco. Một chàng trai khác tên Shuu có khả năng điều khiển quái vật cũng đã xuất hiện đe dọa cả thi trấn, và trận chiến đã nổ ra.

Lam Sắc Sinh Tử Luyến Autumn Fairy Tale.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Lam Sắc Sinh Tử Luyến Autumn Fairy TaleViệt Sub Năm: 2019

Trái Tim Mùa Thu bản Trung kể về hai cô gái sinh cùng ngày do sơ suất nên bị tráo nhầm tại bệnh viện, từ đây số phận cũng như hoàn cảnh sống của mỗi người khác biệt, họ lớn lên với nhiều biến cố và vướng mắc

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Ghost Water,A.i. Rising,Reign Of The Supermen,Level 16,The Boy Who Harnessed The Wind,The Lego Movie 2: The Second Part,Godzilla 2: King Of Monsters,Abominable,Stepmoms Desire,Between Two Ferns: The Movie,Booksmart,Bait,Dear Comrade,Zombieland: Double Tap,First Cow,Lelouch Of The Resurrection,Young Sheldon Season 3,Cencoroll Connect,Marriage Story,Autumn Fairy Tale,Ma Khmer,Trí Tuệ Nhân Tạo,Triều Đại Của Siêu Nhân,Cấp 16,Cậu Bé Khai Thác Gió,Bộ Phim Lego 2,Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử,Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ,Mẹ Kế Dâm Đãng,Bộ Phim: Phỏng Vấn Ngôi Sao,Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp,Mồi Câu,Vì Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn,Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp,Chú Bò Đầu Tiên,Code Geass: Fukkatsu No Lelouch,Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 3,Cencoroll 2,Câu Chuyện Hôn Nhân,Lam Sắc Sinh Tử Luyến,