Yoru No Kurage Wa Oyogenai - Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm Việt Sub (2024)RSS Yoru No Kurage Wa Oyogenai - Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm Việt Sub (2024)
Yoru No Kurage Wa Oyogenai - Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (7/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "Mình" cũng muốn tỏa sáng như ai đó. Điện thoại thông minh sẽ luôn chỉ cho chúng ta biết chủ đề nên nói của ngày mai, trang phục nên mua trong tuần. Thế giới này luôn bận rộn đến mức, ta chẳng có thời gian để mơ biến thành một con người khác.
Kuchu Buranko, Trapeze, Flying Trapeze Welcome To Irabus Office

Kuchu Buranko, Trapeze, Flying Trapeze Welcome To Irabus OfficeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Many patients with different problems visit the psychiatric ward of Irabu General Hospital; a trapeze artist suffering from insomnia after suddenly failing his jumps, a gangster afraid of knives and sharp objects and a business man who has an erection 24 hours a day. They undergo counseling by Dr. Ichiro Irabu, who is the child-like son of the hospital director. His assistant is the sullen faced sexy nurse Mayumi. With his mysterious injections, and advice that does not make sense, Dr. Irabu

Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Siêu Quậy Teppei My Name Is Teppei

Siêu Quậy Teppei My Name Is TeppeiViệt Sub Năm: 1977 (Tập 28/28)

Câu chuyện xoay quanh Teppei, một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã; vì thế mà khi trở về thành phố, cậu hơi lập dị và gây rắc rối thường xuyên từ khi nhập học do quen với cuộc sống tự do. Tuy nhiên, do sống trong nơi hoang dã từ nhỏ nên Teppei có khả năng hơn hẳn người bình thường trong thể thao, cậu chú ý đến môn kendo và bắt đầu luyện tập thường xuyên để trở thành kiếm thủ giỏi nhất.

Hokuto No Ken Ichigo Aji

Hokuto No Ken Ichigo AjiChưa Sub Năm: 2015 (Tập 2/12)

Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, bạn sẽ được gặp lại Thánh hoàng đế Souther “siêu bựa”. Nhân vật hài hước này không ngại ngần tung ra những chiêu trò khó đỡ để cố gắng trở thành bạn với Kenshiro.

Unknown2024-05-19 12:26:13

Yoru No Kurage Wa Oyogenai - Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm Việt Sub (2024)

mình cũng muốn tỏa sáng như ai đó điện thoại thông minh sẽ luôn chỉ cho chúng ta biết chủ đề nên nói của ngày mai trang phục nên mua trong tuần thế giới này luôn bận rộn đến mức ta chẳng có thời gian để mơ biến thành một con người khácyoru no kurage wa oyogenai,xem phim yoru no kurage wa oyogenai,download yoru no kurage wa oyogenai,xem online yoru no kurage wa oyogenai hd,xem yoru no kurage wa oyogenai nhanh,tai phim yoru no kurage wa oyogenai,sứa không thể bơi trong đêm,xem phim sứa không thể bơi trong đêm,download sứa không thể bơi trong đêm,xem online sứa không thể bơi trong đêm hd,xem sứa không thể bơi trong đêm nhanh,tai phim sứa không thể bơi trong đêm