Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post Việt Sub (2018)RSS Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post Việt Sub (2018)
Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post
Diễn viên: Chloë Grace Moretz, Quinn Shephard, Steven Hauck
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính, "The Miseducation of Cameron Post" là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới. Sau khi chuyện tình cảm bị lộ, cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt. Để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới, họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tính.
Chú Thỏ Harvey Harvey.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Chú Thỏ Harvey HarveyViệt Sub Năm: 1950

câu chuyện kể về anh chàng Elwood P.Dowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng, điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh: một chú thỏ khổng lồ, vô hình và cao tới gần 2m.

Ảo Giác Thực Tại Deja Vu.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Ảo Giác Thực Tại Deja VuThuyết Minh Năm: 2018

Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.

Mê Dại The Crush.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Mê Dại The CrushViệt Sub Năm: 1993

Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.

Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss Daisy.Diễn Viên: Morgan Freeman,Jessica Tandy,Dan Aykroyd

Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss DaisyViệt Sub Năm: 1989

vấn đề phân biệt chủng tộc diễn ra tại Mỹ. Driving Miss Daisy kể về Daisy Werthan, một góa phụ giàu có người Do Thái. Sau lần bà gây ra tai nạn, cậu con trai không thể yên tâm về mẹ mình và tìm cho Daisy một tài xế. Đó là lái xe da màu Hoke Colburn. Với tính cách cương nghị và có phần ngang tàng của mình, Daisy khó chịu ra mặt và luôn cáu gắt

Công Nghệ Hát Nhép Pop Star.Diễn Viên: Christian Serratos,Rachele Brooke Smith,Ross Thomas

Công Nghệ Hát Nhép Pop StarViệt Sub Năm: 2013

Khi một cô ca sĩ trẻ đầy triển vọng, Roxie Santos, gặp tay sản xuất nhạc, Eddie Marz, hắn đã hứa hẹn cho cô một tương lai rực rỡ đường công danh và cả hợp đồng thu âm hậu hĩnh. Tất cả những gì cô cần làm chỉ là cho hắn mượn giọng ca của cô cho một ca sĩ nổi tiếng nhưng giọng hát làng nhàng. Nhưng sau khi thực hiện, càng lúc cô càng cảm thấy sự việc đi quá xa, có vẻ như cô sắp mất luôn giọng hát của mình. Cô quyết định đứng dậy, dùng giọng hát của mình để vạch trần sự thật.

Unknown2024-05-09 20:29:55

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post Việt Sub (2018)

dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính the miseducation of cameron post là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới sau khi chuyện tình cảm bị lộ cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tínhtình yêu ngang trái của cameron post,xem phim tình yêu ngang trái của cameron post,download tình yêu ngang trái của cameron post,xem online tình yêu ngang trái của cameron post hd,xem tình yêu ngang trái của cameron post nhanh,tai phim tình yêu ngang trái của cameron post,the miseducation of cameron post,xem phim the miseducation of cameron post,download the miseducation of cameron post,xem online the miseducation of cameron post hd,xem the miseducation of cameron post nhanh,tai phim the miseducation of cameron post,chloë grace moretz,quinn shephard,steven hauck