Phản Diện Tái Sinh - Villain Initialization Việt Sub (2024)RSS Phản Diện Tái Sinh - Villain Initialization Việt Sub (2024)
Phản Diện Tái Sinh - Villain Initialization
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (6/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một trận đấu gay gắt với siêu anh hùng Ye Zimu vào năm 2048, siêu ác nhân Ling Chen (sử dụng Pan Luosi như biệt danh) vô tình du hành trở lại năm 2030, năm thứ hai của trung học phổ thông của mình.
Cardfight!! Vanguard: Overdress Cardfight!! Vanguard: Over Dress

Cardfight!! Vanguard: Overdress Cardfight!! Vanguard: Over DressViệt Sub Năm: 2021 (Tập 4/12)

Yu-yu là một cậu bé sống ở Kanazawa, tỉnh Kaga. Là một cậu bé 15 tuổi và học năm ba sơ trung. Cậu có khả năng cảm nhận được cảm xúc của người khác, nhưng cậu lại hay gặp rắc rối vì không thể từ chối bất kì yêu cầu nào. Một ngày nọ, Yu-yu không thể chịu nổi sở thích của các chị của cậu nên đã bỏ nhà ra đi. Người đã cứu cậu là Megumi Okura.

Nhiều Chuyện Phần 3 Big Mouth Season 3

Nhiều Chuyện Phần 3 Big Mouth Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

tiếp tục đem tới những bài học giáo dục giới tính rất "trực quan", Big Mouth được giới phê bình nhận định là bộ phim dám đi thẳng vào những băn khoăn của tuổi dậy thì và khắc họa được khái niệm tình dục trong con mắt thiếu niên. Thế nhưng cũng vì quá táo bạo trong chủ đề và cách kể chuyện mà phim bị ném đá dữ dội trong cộng đồng mạng.

Thôn Phệ Tinh Không Swallowed Star

Thôn Phệ Tinh Không Swallowed StarThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 120/??)

Một ngày nọ, một loại virus RR không xác định xuất hiện trên trái đất, và thế giới rơi vào thảm họa. Động vật bị nhiễm bệnh đột biến thành quái vật đáng sợ và tấn công ồ ạt. Khi con người đối mặt với sự hủy diệt, họ xây tường và xây dựng các thành phố căn cứ như pháo đài cuối cùng của con người

Unknown2024-05-22 15:16:52

Phản Diện Tái Sinh - Villain Initialization Việt Sub (2024)

trong một trận đấu gay gắt với siêu anh hùng ye zimu vào năm 2048 siêu ác nhân ling chen sử dụng pan luosi như biệt danh vô tình du hành trở lại năm 2030 năm thứ hai của trung học phổ thông của mìnhphản diện tái sinh,xem phim phản diện tái sinh,download phản diện tái sinh,xem online phản diện tái sinh hd,xem phản diện tái sinh nhanh,tai phim phản diện tái sinh,villain initialization,xem phim villain initialization,download villain initialization,xem online villain initialization hd,xem villain initialization nhanh,tai phim villain initialization