Kiếm Thần Tí Hon Chou Mashin Eiyuuden Wataru

Kiếm Thần Tí Hon Chou Mashin Eiyuuden WataruViệt Sub Năm: 1998 (Tập 51/51)

Sau trận chiến với Doakuder tại Soukaizan (“khác” thế giới mà các cầu vồng đã biến mất vì các quỷ dữ), một thế giới quỷ ma quỷ đến Genseikai (thế giới của con người) và đã ăn cắp lương tâm của Wataru. Do đó, trái tim của Wataru của công lý và những kỷ niệm của mình là Kyuuseishu (đấng cứu thế giới) đã biến mất.

Kuromukuro クロムクロ

Kuromukuro クロムクロViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Một bộ phim kỷ niệm 15 năm thành lập P.A Works kể về một tên Samurai lập dị. During the construction of the Kurobe Dam, an ancient artifact was discovered, and so the United Nations Kurobe Research Institute was established.

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next Summit

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next SummitViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In Abyss

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In AbyssViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Những hang động khổng lồ, được gọi là Thung lũng, là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới. Không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại này.

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat Majutsushi

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat MajutsushiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.

Xem Phim Tensei Shitara Slime Datta Ken 3Rd Season - That Time I Got Reincarnated As A Slime Season 3 Việt Sub (2024) - Tập 0.5 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ 3 của series anime tensei shitara slime datta ken câu chuyện bắt đầu với anh chàng satoru mikami một nhân viên 37 tuổi sống cuộc sống chán chường và không vui vẻ gì trong một lần gặp cướp anh đã bị mất mạngtensei shitara slime datta ken 3rd season,xem phim tensei shitara slime datta ken 3rd season,download tensei shitara slime datta ken 3rd season,xem online tensei shitara slime datta ken 3rd season hd,xem tensei shitara slime datta ken 3rd season nhanh,tai phim tensei shitara slime datta ken 3rd season,that time i got reincarnated as a slime season 3,xem phim that time i got reincarnated as a slime season 3,download that time i got reincarnated as a slime season 3,xem online that time i got reincarnated as a slime season 3 hd,xem that time i got reincarnated as a slime season 3 nhanh,tai phim that time i got reincarnated as a slime season 3