Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The Devil.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Min,Sik Choi,Gook,Hwan Jeon

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The DevilThuyết Minh Năm: 2010

Jang Keyong-cheol (Choi Min-sik) là một kẻ tâm thần, giết người hàng loạt và xem đây là "trò vui." Y đã thực hiện hàng loạt vụ giết người theo đủ các cách thức dã man mà chẳng ai có thể tượng tượng trên đời vẫn còn tồn tại những con người thú tính như thế.

Cái Giá Của Lòng Tham Tumbbad.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Cái Giá Của Lòng Tham TumbbadViệt Sub Năm: 2018

Tumbbad (Cái Giá Của Lòng Tham): Một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ. Cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của cô.

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Nhân Chứng Tội Ác Nick.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Nhân Chứng Tội Ác NickViệt Sub Năm: 2016

Sống một mình ở thị trấn nhỏ, cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát Margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng Margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng. Bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị em.

Xem Phim Chân Dung Kẻ Sát Nhân - Faces In The Crowd Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ milla jovovich bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt với tình trạng đó mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô nó lại thay hình đổi dạng và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gầnchân dung kẻ sát nhân,xem phim chân dung kẻ sát nhân,download chân dung kẻ sát nhân,xem online chân dung kẻ sát nhân hd,xem chân dung kẻ sát nhân nhanh,tai phim chân dung kẻ sát nhân,faces in the crowd,xem phim faces in the crowd,download faces in the crowd,xem online faces in the crowd hd,xem faces in the crowd nhanh,tai phim faces in the crowd,milla jovovich,sarah wayne callies,julian mcmahon