Chuyện Cô Ấy - Herstory Việt Sub (2018)RSS Chuyện Cô Ấy - Herstory Việt Sub (2018)
Chuyện Cô Ấy - Herstory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Comfort Women - Phụ Nữ Giải Khuây, cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200.000 phụ nữ Châu Á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ Thế chiến II.
Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret Scripture

Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret ScriptureThuyết Minh Năm: 2016

Roseanne McNulty sớm sẽ phải rời khỏi viện tâm thần Roscommon đã mục nát cũ kĩ, nơi mà cô gọi là nhà trong hơn 50 năm qua. Bác sĩ tâm thần William Grene được gọi vào để đánh giá tình trạng của cô, bị mê hoặc bởi những nghi lễ và những câu chuyện khó hiểu của Roseanne,..

Linh Mục Padre Pio

Linh Mục Padre PioViệt Sub Năm: 2023

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Trò Chơi Tình Ái Serenity.Diễn Viên: Anne Hathaway,Diane Lane,Matthew Mcconaughey

Trò Chơi Tình Ái SerenityThuyết Minh Năm: 2019

Matthew McConaughey đóng chính trong phim, vai Baker Dill, thuyền trưởng một tàu đánh cá trên hòn đảo nhiệt đới Plymouth Island. Plymouth trông có vẻ yên bình, nhưng Baker thì luôn có cảm giác không ổn về nơi này – cảm giác này càng tăng lên gấp nhiều lần khi vợ cũ của anh Karen (Anne Hathaway) xuất hiện và đề nghị anh lấy mạng người chồng mới và bạo lực của mình (Jason Clarke).

Tình Giả, Yêu Thật Ăn Cưới Hậu 30: Plus One.Diễn Viên: Maya Erskine,Jack Quaid,Ed Begley Jr

Tình Giả, Yêu Thật Ăn Cưới Hậu 30: Plus OneViệt Sub Năm: 2019

hai người bạn thân là Ben và Alice đang cố gắng sống sót qua một mùa cưới hỏi. Mỗi người đều có một mục đích riêng cho mình, với Ben là tìm kiếm người bạn đời hoàn hảo cho bản thân, còn với Alice đó là cố quên đi nỗi buồn sau khi vừa mới chia tay bạn trai cũ của mình.

Unknown2024-05-17 20:21:57

Chuyện Cô Ấy - Herstory Việt Sub (2018)

comfort women phụ nữ giải khuây cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200000 phụ nữ châu á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ thế chiến iichuyện cô ấy,xem phim chuyện cô ấy,download chuyện cô ấy,xem online chuyện cô ấy hd,xem chuyện cô ấy nhanh,tai phim chuyện cô ấy,herstory,xem phim herstory,download herstory,xem online herstory hd,xem herstory nhanh,tai phim herstory